Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Falling slowly.

Đang thấy bỗng dưng cuộc đời ngập tràn ánh nắng mặc dù mới tuần trước còn tưởng season of broken hearts lại bắt đầu. Là con gái thường hay né tránh, còn tui, đứa con gái đã hai mươi hai tuổi mà chưa có mối tình đầu trong lòng luôn hỏi câu hỏi "ủa vậy là chuyện của mình với ổng là thế nào? phải cặp hay chưa?". Nhưng rồi thôi chưa muốn câu trả lời cho câu hỏi này ở giai đoạn này, vì theo lời cô bạn thân số 2 thì giai đoạn lấp lửng vẫn là vui nhất. Công nhận, bữa giờ chuyện tình cảm nó lấp lửng một cách không thể lấp lửng hơn. Thì cũng có chút xíu tiến triển, chẳng hạn người ta đã chịu rủ tui hang out hay cắt tóc xong send hình khoe tóc mới haha. 
Ok vậy là tui thấy vui rồi.
Mặc dù đang thấy buồn chuyện cô bạn thân số 1, cổ sắp bỏ tui mà đi qua mĩ kiếm chồng...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét