Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

cứ cố gắng hết sức thôi.

bây giờ cứ cố gắng hết sức của bản thân thôi, kết hợp với vận may gì đó nữa để đón nhận kết quả final. hôm nay đã là cuối tuần 9 của sản năm tư, còn vài ngày thôi nữa là kết thúc 10 tuần đi sản dài bà cố của học kì này, xong một dãy minicex rồi, sáng nay nghe mới biết hồi thứ hai rồi bao đứa nhao nhao vụ mình còn tới những 5 cái minicex. tính ra cũng gan thiệt chớ, mà thôi xong rồi, 3 ngày đầu tuần mình đã hoàn tất 5 cái, điểm số cũng không tới nỗi tệ, haha, thì cũng sẽ có phần hên hên ở trỏng, nhưng mà mình chúa ghét mấy đứa săm soi điểm cái thấy mình điểm cao cái than này than nọ, điểm skill tụi nó cao ngút trời vậy còn giá trị hơn mấy lần mấy cái 10 minicex này của mình huhu . nhưng mà con 5 skill kéo ào ào, nên thôi bây giờ cố được tới đâu thì cố. dù gì cũng thấy với bản thân, mình cũng đã cố gắng hết sức rồi.

điểm hồi học kì rồi của mình cũng không tệ, nhưng mà quất một phát rớt thực tập ngoại niêu ở chợ rẫy. ôi vậy là muà hè 2 tuần quý giá của mình đã được xác định ở cr rồi đó. môn đó cũng hay, chắc cũng do bữa ngựa ngựa chơi cái bệnh án bướu thận mà người ta học chuyên khoa 1 người ta mới làm. thoai kệ, cuộc đời vẫn đẹp, ngẫm nghĩ thì đi vậy sẽ có thêm kiến thức. hè này, chợ rẫy lại là nhà thứ hai nữa hả? tự dưng hỏi câu này cái thấy tíu tíu. hè rồi chợ rẫy như là nhà thứ 2, ăn nằm ở trển không.

làm sv y cực lắm, chẳng có gì vui. nếu ai đọc blog này mà có ý định thi y hay cho con cháu chút chít gì đó đi theo y thì nên suy nghĩ lại.

ông ngoại ơi, phù hộ cho con thi final thứ 3 sau điểm cao để kéo điểm cuối cùng 5 chỉ của con lên tí đi. 

~~ mùa hè như đang vẫy gọi, mặc dù còn tới 10 tuần đi nhi sau 10 tuần đi sản haha...

đấy, học y cực lắm, lại là con gái nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét